Hôm nay là:

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Vũ Thị Kim Oanh)

Thành viên trực tuyến

0 khách và 0 thành viên

Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    270.jpg Bui_Thuy__Cac_chu_ech_nay_ngo_nghinh_qua.flv Chu_y.swf Hoa_sen.swf Nho_on_thay_co.swf Tom_thi_antoangiaothong.flv Co_gai__cua_so.swf Mua_thu1.swf SN12.swf Piano21.swf Hoa_co_lam_baner1.swf Hoa_hong_chan_baner1.swf Hoa_nhi_dan_ngang_duoi.swf Sach_va_hoa.swf GIFniagarafall_sourcebingimagesakela73.gif 648571961910342.flv Picture61.png TANGTHAYCO20111.swf Thiep_chuc_mung.swf Images_11.jpg

    Báo mới

    Điều tra ý kiến

    Bạn thấy trang này như thế nào?
    Đẹp
    Đơn điệu
    Bình thường
    Ý kiến khác

    Bài hát tôi thích

    Chào mừng quý vị đến với website của Kim Oanh.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẮM PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC VẬN ĐỘNG TRONG HĐ GIÁO DỤC THỂ CHẤT CỦA TRẺ MẪU GIÁO LỚN

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    Nguồn: Thu Chung HH
    Người gửi: Vũ Thị Kim Oanh (trang riêng)
    Ngày gửi: 11h:36' 12-06-2014
    Dung lượng: 26.2 MB
    Số lượt tải: 517
    Số lượt thích: 0 người
    MỤC LỤC

    MỘT SỐ BIỆN PHÁP VÀ HÌNH THỨC PHÁT TRIỂN TÍNH TÍCH CỰC VẬN ĐỘNG TRONG HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC THỂ CHẤT CHO TRẺ MẪU GIÁO LỚN 2
    1. ĐẶT VẤN ĐỀ 2
    II. GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ 3
    1. Cơ sở lí luận 3
    2.Cơ sở thực tiễn 4
    2.1. Thuận lợi 4
    2.2. Khó khăn 5
    III. BIỆN PHÁP THỰC HIỆN 5
    3.1. Biện pháp 1: Lập kế hoạch tổ chức cho trẻ vận động và xây dựng góc vận động 5
    3.2 Biện pháp 2: Thống nhát với giáo viên trong lớp 9
    3.3 Biện pháp 3: Tập luyện thường xuyên liên tục đúng giờ ( Đối với thể dục sáng) 10
    3.4 Biện pháp 4: Khuyến khích tính tự giác và tích cực ở trẻ 11
    3.5 Biện pháp 5: Lựa chọn hình thức tổ chức phong phú đa dạng. 12
    5.1 Hình thức tập cả lớp đồng loạt: 12
    5.2: Hình thức tập cả lớp – nối tiếp: 13
    5.3. Hình thức tập theo nhóm: 14
    5.4 Hình thức tập cá nhân 15
    3.6 Biện pháp 6: Sử dụng đồ dùng trực quan 15
    3.7 Biện pháp 7: Xây dựng bài tập vận đảm bảo tính khoa học và hệ thống , đảm bảo tính vừa sức và coi trọng đặc điểm cá nhân của trẻ 16
    3.8 Biện pháp 8: Lồng ghép các bài hát vào tiết thể dục và đưa bài tập Erobic vào bài tập phát triển chung 18
    3.9 Biện pháp 9: Tổ chức cho trẻ giao lưu vận động với các trẻ lớp khác trong khối 20
    3.10 Biện pháp 10: Tổ chức cho trẻ tham gia vận động ở mọi lúc, mọi nơi để củng cố và nâng cao khả năng vận động cho trẻ 20
    IV. KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC 23
    PHẦN III. KẾT THÚC VẤN ĐỀ 24
    1. Kết luận 24
    2. Bài học kinh nghiệm 24
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 25


    MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẮM PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC VẬN ĐỘNG TRONG HĐ GIÁO DỤC THỂ CHẤT CỦA TRẺ MẪU GIÁO LỚN
    ĐẶT VẤN ĐỀ
    Giáo dục mầm non là ngành học mở đầu trong hệ thống giáo dục quốc dân, chiếm vị trí quan trọng. trong giáo dục. Mầm non có nhiệm vụ xây dựng những cơ sở ban đầu, đặt nền móng cho việc hình thành nhân cách con người. Trẻ em là hạnh phúc của mọi gia đình, là tương lai của cả dân tộc, viêc bảo vệ chăm sóc giáo dục trẻ không phải chỉ là trách nhiệm của mọi người và của toàn xă hội và của cả nhân loại
    Đây là thời điểm mấu chốt và quan trọng nhất, thời điểm này tất cả mọi việc đều bắt đầu: bắt đầu ăn, bắt đầu nói, bắt đầu nghe, nhìn và vận động bằng đội chân, đôi tay của mình.... tất cả những cử chỉ đó đều làm lên nhưng thói quen, kể cả thói xấu. Chính vì vậy chúng ta đã bước sang thế kỷ 21 thế kỷ nền văn minh trí tuệ, của nền khoa học hiện đại, con người cần phải năng động sáng tạo để phù hợp với sự phát triển của thời đại.
    Chăm sóc giáo dục trẻ em ngay từ những tháng năm đầu tiên của cuộc sống là một việc làm hết sức cần thiết và có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong sự nghiệp chăm lo đào tạo và bồi dưỡng thế hệ trẻ trở thành những con người tương lai của đất nước. Việt Nam đang có một bước chuyển mình mạnh mẽ trên con đường đi đến xây dựng cuộc sống ấm no, văn minh và hạnh phúc. Trẻ em hôm nay là thế giới ngày mai, trẻ em sinh ra có quyền được chăm sóc và bảo vệ, được tồn tại, được chấp nhận trong gia đình và cộng đồng. Vì thế giáo dục con người ở lứa tuổi mầm non vừa là quyền lợi, vừa là nghĩa vụ của mỗi con người đối với xã hội, đối với cộng đồng.
    Trẻ em là công dân của xã hội, là thế hệ tương lai của đất nước nên ngay từ thủa lọt lòng chúng ta cần chăm sóc giáo dục trẻ thật chu đáo. Đặc biêt giáo dục thể chất (GDTC) cho trẻ càng có ý nghĩa quan trọng hơn bởi trong nghị quyết trung ương 4 về những vấn đề cấp bách của sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của nhân dân có ghi rõ: “ Sức khỏe là cái vốn quí nhất của mỗi con người và của toàn xã hội, là nhân tố quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”
    GDTC là một bộ phận quan trong của giáo dục phát triển toàn diện, có mối quan hệ mật thiết với giáo dục đạo đức, thẩm mỹ và lao động. Hơn nữa GDTC cho
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓